chevron_left

メインカテゴリーを選択しなおす

cancel
Sasuke
フォロー
住所
未設定
出身
未設定
ブログ村参加

2021/09/10

arrow_drop_down
  • Tiếng Nhật cho ngành công nghiệp và nghề nghiệp

    Lần này, tôi sẽ giới thiệu các ngành nghề khác nhau bằng tiếng Nhật. Vậy nên, qua bài viết này, bạn không chỉ diễn tả được công việc của mình bằng tiếng Nhật mà còn có thể hiểu được công việc của đối phương là gì khi họ giới thiệu với bạn.

  • Cách tạo Thể từ điển (Jisho) trong tiếng Nhật Vol. 28

    Lần này, chúng ta hãy nghiên cứu " Thể từ điển/Thể Jisho " của động từ. Với việc dùng "Thể Jisho" này, bạn sẽ có thể dễ dàng tra cứu trong từ điển những từ mà bạn không biết.

  • Cách sử dụng dấu câu「。」「、」trong tiếng Nhật

    Lần này, tôi sẽ giải thích cách sử dụng 「。」 và 「、」 thường xuất hiện trong các câu tiếng Nhật. Trước hết,「。」 và 「、」 được gọi là "句読点". 「。」 Là 「句点/dấu chấm」 và 「、」 là 「読点/dấu phẩy」.

  • Danh sách tổng hợp từ vựng cho người mới bắt đầu học tiếng Nhật

    Bài viết tôi này tóm tắt tất cả những từ bạn đã học được trong các bài viết ngữ pháp cơ dành cho người mới bắt đầu. Vui lòng hãy xem qua một lượt và nếu còn từ nào chưa nhớ thì hãy note vào nhé.

  • CHỮ HÁN – KANJI Vol. 17 (春・夏・秋・冬・暑・寒・季)

    Lần này, chúng ta hãy học các chuwx Kanji liên quan đến mùa trong 1 năm nhé. (春・夏・秋・冬・暑・寒・季) Nhật Bản có bốn mùa và cũng có các sự kiện theo mùa, vì vậy hãy nhớ rằng các chữ Kanji theo mùa cũng thường được sử dụng.

  • Kiểm tra cho người mới bắt đầu Vol. 19~Vol. 27

    Lần này, chúng ta hãy làm một bài kiểm tra trình độ của bạn trong phạm vi từ Vol.19 đến Vol.27.

  • Giới thiệu văn hóa ngày Lễ Tình Nhân của Nhật Bản

    Lần này, tôi muốn giới thiệu với các bạn về văn hoá của ngày Lễ Tình Nhân ở Nhật Bản. Về cơ bản, mọi người sẽ tặng socola cho những người mà mình thích, nhưng gần đây lại có xu hướng kể cả tặng quà cho cả bạn bè và đồng nghiệp.

  • 10 câu nói phổ biết trong tiếng Nhật truyền tải tình yêu

    Lần này, mình sẽ giới thiệu những câu nói các cặp đôi hay gửi gắm tâm tình của mình vào đó và nói với người mình yêu thích.

arrow_drop_down

ブログリーダー」を活用して、Sasukeさんをフォローしませんか?

ハンドル名
Sasukeさん
ブログタイトル
BTO JAPANESE
フォロー
BTO JAPANESE

にほんブログ村 カテゴリー一覧

商用